Trao 8 giải thưởng tại Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ lần thứ III năm 2024

21:21 - Chủ Nhật, 11/08/2024 Lượt xem: 4654 In bài viết

ĐBP - Ngày 11/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra các trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ lần thứ III năm 2024.

Trận chung kết hạng A giữa 2 đội Foxes Điện Biên và ASA Timberwolves (TP. Hà Nội).

Trận thi đấu chung kết ở nội dung hạng B diễn ra giữa Câu lạc bộ huyện Điện Biên và Câu lạc bộ Phoenix. Dù rất cố gắng nhưng Câu lạc bộ Phoenix vẫn phải nhường chiến thắng chung cuộc cho những chàng trai tới từ huyện Điện Biên. Còn trận chung kết hạng A là cuộc so tài đầy duyên nợ giữa chủ nhà Câu lạc bộ Foxes Điện Biên gặp Câu lạc bộ ASA Timberwolves đến từ Thủ đô Hà Nội. Với thể lực và kỹ thuật nhỉnh hơn, Câu lạc bộ ASA Timberwolves đã giành chiến thắng trước đội chủ nhà để giành chức vô địch.

Ban Tổ chức trao giải nhất hạng B cho Câu lạc bộ huyện Điện Biên.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi với 26 trận đấu, Giải bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ lần thứ III năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, 13 đội về tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng ấn tượng, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng…

Ban Tổ chức trao giải nhất hạng A cho Câu lạc bộ ASA Timberwolves (TP. Hà Nội).

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 8 giải thưởng cho các đội đoạt giải nhất, nhì và đồng giải ba; trao 2 giải cá nhân có thành tích xuất sắc tại mỗi hạng thi đấu. Trong đó, giải nhất hạng A được trao cho Câu lạc bộ ASA Timberwolves; giải nhất hạng B được trao cho Câu lạc bộ huyện Điện Biên.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top